Đăng ký thành công!
Betaviet sẽ liên hệ để tư vấn Quý Khách trong thời gian sớm nhất
Trân trọng cảm ơn!
Đăng ký thất bại!
Số điện thoại chưa đúng định dạng hoặc các trường nhập còn thiếu. Vui lòng nhập lại!

Đặt lịch tư vấn

Thiết kế nội thất Vinhomes sang trọng đẳng cấp bậc nhất

Nội thất vinhomes với từng địa phương khác nhau cũng có đôi chút khác biệt. Betaviet Group chúng tôi rất hân hạnh được chọn làm đơn vị thiết kế và thi công nội thất uy tín cho các biệt thự Vinhomes. Bài viết dưới đây sẽ mang đến những mẫu thiết kế nội thất Vinhomes đẳng cấp nhất của Betaviet Group.

Nội thất vinhomes với từng địa phương khác nhau cũng có đôi chút khác biệt. Betaviet Group chúng tôi rất hân hạnh được chọn làm đơn vị thiết kế và thi công nội thất uy tín cho các biệt thự Vinhomes. Bài viết dưới đây sẽ mang đến những mẫu thiết kế nội thất Vinhomes đẳng cấp nhất của Betaviet Group.

Hai phân khúc nổi bật của Vinhomes chính là căn hộ chung cư và biệt thự cao cấp. Chung cư vinhomes cũng có mức giá trị cao với thiết kế thông minh, sa hoa, không gian đáng sống. Căn hộ vinhomes mang trong đó thiết kế nội thất sang trọng và mang tới trải nghiệm sống tuyệt vời cho gia chủ. Đó là lý do các kiến trúc sư sẽ phải thực hiện thiết kế nội thất biệt thự thời thượng, xứng tầm với những giá trị mà khu đô thị Vinhomes đang theo đuổi.

Bên cạnh chung cư Vinhomes. Khu đô thị Vinhomes từ lâu đã là một địa chỉ được biết đến như một nơi tập trung nhiều gia đình quyền quý và giàu có. Kiến trúc trong khu đô thị đắt đỏ nhất nước này hầu hết đều là các căn biệt thự. Tất cả chúng đều có view đẹp, không gian thoáng đãng xanh mát và mọi dịch vụ đều tốt.

/public/upload/thiet-ke-noi-that-vinhome-sang-trong-dang-cap-bac-nhat-1.jpg

1. Thiết kế nội thất Vinhomes Riverside

Khu đô thị này tọa lạc cách trung tâm thành phố Hà Nội không xa. Những căn biệt thự của Vinhomes Riverside nằm trong một khu sinh thái xanh ngay giữa lòng thủ đô. Không gian sống thoáng đãng với mật độ xanh lên đến 70m2/người. Nơi đây hội tụ đủ những giá trị đích thực của cuộc sống trong lành, thuần khiết. Cuộc sống bao quanh giữa rừng cây cối và hồ nước trong xanh.

Thiết kế nội thất tại đây được Betaviet Group lên kế hoạch rất tỉ mỉ và chi tiết dựa trên những ý tưởng đóng góp của khách hàng. Từ nội thất phòng khách, phòng ngủ cho đến những căn phòng tiện nghi như: rạp mini, phòng xông hơi…. Đó không chỉ đơn thuần là một công trình, mà là cả những tâm tư, những khát vọng của cả bên đầu tư và đội ngũ chúng tôi. Thiết kế nội thất căn hộ, biệt thự cao cấp là đã góp phần xây dựng một cuộc sống chất lượng hơn. Chúng tôi tự hào được góp một phần vào hệ sinh thái tươi đẹp tại nơi đây bằng đôi tay tài năng và chất xám vô hạn.

/public/upload/thiet-ke-noi-that-vinhome-sang-trong-dang-cap-bac-nhat-2.jpg

2. Thiết kế nội thất Vinhomes Green Bay

Nằm bên rìa thành phố Hà Nội cạnh khu đô thị Mễ Trì, Vinhome Green Bay là thiên đường sống mà nhiều người ao ước. Giao thông của khu vực này rất thuận tiện khi nó nằm ngay bên cạnh Đại lộ Thăng Long. Đây là khu đô thị cao cấp và sang trọng bậc nhất nhưng vẫn giữ lại được những nét độc đáo của thiên nhiên. Mọi thứ dung hòa hoàn hảo trong một không gian xanh tươi mát.

Thiết kế nội thất Green Bay là góp phần mang giá trị sống đỉnh cao đến gần hơn với người Việt. Trong các thiết kế nội thất, chúng tôi vẫn luôn giữ lại những giá trị văn hóa Việt. Đồng thời chúng tôi mang đến sự cải tiến tốt hơn về mặt chất liệu và mẫu mã.

Không gian nhà ở biệt thự thiết kế không đụng hàng làm nên giá trị nghệ thuật xuất sắc. Những ngôi nhà mơ ước là nơi tổ ấm nhỏ của một gia đình thắp lên ngọn lửa nhỏ xinh xắn. Cuộc sống bình yên trong một không khí trong lành thanh tịnh bậc nhất thủ đô.

/public/upload/thiet-ke-noi-that-vinhome-sang-trong-dang-cap-bac-nhat-3.jpg

3. Thiết kế nội thất Vinhomes The Harmony

Thiết kế nội thất biệt thự vinhomes the harmony bao gồm 4 tiểu khu cạnh nhau, tọa lạc tại quận Long Biên, Hà Nội. Các tiểu khu đều có hướng quay mặt về hồ Harmony mát mẻ trong lành. Khu đô thị này là nơi quy tụ những đỉnh cao trong nghệ thuật thiết kế.

Đó là sự hòa trộn đến mê hoặc giữa kiến trúc Á và Âu, Đông và Tây, truyền thống và hiện đại. Phong cách kiến trúc của KĐT là những phong cách mang đậm dấu ấn văn hóa của thế giới. Đó là các nền kiến trúc kinh điển  Hy Lạp, Pháp, Ý, Đông Dương.

Đến với những dự án nội thất của khu đô thị nay là đến với những giá trị nghệ thuật còn trường tồn mãi với thời gian. Những mẫu mã nội thất này không bao giờ là lỗi thời. Nét sống hiện đại văn minh như đang len lỏi trong hơi thở sống của những công trình thời đại. Bảo tồn và phát huy những giá trị bền lâu đó, Betaviet Group hân hạnh mang đến những mẫu thiết kế đẳng cấp nhất.

/public/upload/thiet-ke-noi-that-vinhome-sang-trong-dang-cap-bac-nhat-4.jpg

4. Thiết kế nội thất Vinhomes Thanh Hóa

Vinhomes Star City Thanh Hóa đang là một điểm đến, một nơi đang lên của các kiến trúc đẳng cấp tại miền Trung. Nơi đây được xây dựng với hình mẫu của các khu độ thị kiểu mẫu.

Tiêu biểu như: Vinhomes Riverside, The Harmony. Xây dựng song song với kiến trúc nhà ở là những tiện ích, hạ tầng cơ sở phong phú. Với mục tiêu xây dựng City within City, khu đô thị này đang dần có sức hấp dẫn tại trái tim của thành phố Thanh Hóa.

Không gian nội thất ở khu đô thị này rất đặc biệt. Được thiết kế theo mẫu các kiến trúc nội thất Hy Lạp, Pháp, Ý, Monaco, Địa Trung Hải. Thiết kế nội thất Vinhomes Star City mang đến một trải nghiệm đầy thách thức với chúng tôi. Nhưng với nhiều năm kinh nghiệm, Betaviet Group vẫn luôn mang đến những sản phẩm chất lượng nhất.

/public/upload/thiet-ke-noi-that-vinhome-sang-trong-dang-cap-bac-nhat-5.jpg

5. Thiết kế nội thất Vinhomes Ocean Park

Cùng chiêm ngưỡng những mẫu thiết kế nội thất từ tân cổ điển cho tới Art Deco đầy nghệ thuật của dự án khu đô thị Vinhomes Ocean Park do Betaviet thiết kế.

/public/upload/thiet-ke-noi-that-vinhome-sang-trong-dang-cap-bac-nhat-6.jpg

/public/upload/thiet-ke-noi-that-vinhome-sang-trong-dang-cap-bac-nhat-7.jpg

6. Thiết kế nội thất Vinhomes Central Park

Dự án nổi tiếng đẳng cấp của Vinhomes tại Sài gòn hoa lệ. Khu đô thị nằm ở vị trí cực đẹp kết nối dễ dàng với cả đường bộ và đường thủy. Một khu dự án gần cạnh sông sài gòn với chiều dài lên tới hơn 1km. Nội thất khu Vinhomes Central Park mang trong nó vẻ đẹp sa hoa, thời thượng. Cùng chung tôi chiêm ngưỡng mẫu thiết kế nội thất của đô thị này.

/public/upload/thiet-ke-noi-that-vinhome-sang-trong-dang-cap-bac-nhat-8.jpg

/public/upload/thiet-ke-noi-that-vinhome-sang-trong-dang-cap-bac-nhat-9.jpg

/public/upload/thiet-ke-noi-that-vinhome-sang-trong-dang-cap-bac-nhat-10.jpg

Betaviet Group hứa hẹn cung cấp dịch vụ thiết kế thi công trọn gói đẳng cấp nhất đến những chủ đầu tư biệt thự Vinhomes. Qua những dự án nội thất Vinhomes đẹp mắt, tay nghề và kinh nghiệm của Betaviet càng được củng cố thêm. Từ đó cho ra mắt những sản phẩm thiết kế chất lượng hơn. Betaviet cung cấp dịch vụ thiết kế thi công hoàn thiện trọn gói đến nội thất theo phòng:

+ Nội thất phòng khách biệt thự, phòng ngủ, bếp ăn, thờ biệt thự

+ Nội thất căn hộ chung cư, nhà phố

+ Nội thất văn phòng, khách sạn, nhà hàng

Quý khách có nhu cầu xin liên hệ hotline 0915010800 hoặc website betaviet.vn để được tư vấn về thiết kế nhà ở ngay nhé. Gọi ngay để nhận báo giá thiết kế, chính sách giá mới nhất của chúng tôi. Betaviet Group luôn đồng hành xây công trình, “xây dựng niềm tin” cùng bạn!