Đăng ký thành công!
Betaviet sẽ liên hệ để tư vấn Quý Khách trong thời gian sớm nhất
Trân trọng cảm ơn!
Đăng ký thất bại!
Số điện thoại chưa đúng định dạng hoặc các trường nhập còn thiếu. Vui lòng nhập lại!

Đặt lịch tư vấn

Bật mí 10+ Mẫu thiết kế biệt thự hiện đại 3 tầng siêu ấn tượng

Tạo nên một không gian sống hiện đại tiện nghi và đẳng cấp là điều mà ai cũng mong muốn. Được sống trong một căn biệt thự mang đậm dấu ấn cá nhân thì còn gì tuyệt vời hơn. Do vậy những biệt thự 3 tầng hiện đại ngày càng chiếm được cảm tình và sự yêu mến của mọi người. Đây sẽ là một không gian sống thoải mái, đẳng cấp, giúp  khẳng định vị thế của chủ. Qua đây chúng tôi xin giới thiệu đến bạn 10+ mẫu thiết kế  biệt thự hiện đại 3 tầng siêu ấn tượng.

Tạo nên một không gian sống hiện đại tiện nghi và đẳng cấp là điều mà ai cũng mong muốn. Được sống trong một căn biệt thự mang đậm dấu ấn cá nhân thì còn gì tuyệt vời hơn. Do vậy những biệt thự 3 tầng hiện đại ngày càng chiếm được cảm tình và sự yêu mến của mọi người. Đây sẽ là một không gian sống thoải mái, đẳng cấp, giúp  khẳng định vị thế của chủ. Qua đây chúng tôi xin giới thiệu đến bạn 10+ mẫu thiết kế  biệt thự hiện đại 3 tầng siêu ấn tượng. Betaviet Group luôn sát cánh đồng hành cùng bạn trong mọi công trình.

/public/upload/bat-mi-10-mau-thiet-ke-biet-thu-hien-dai-3-tang-sieu-an-tuong-1.jpg

Nội dung chính

1.Ngoại thất choáng ngợp của tòa biệt thự 3 tầng

1.1 Thiết kế ngoại thất gây ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên

1.2 Phân chia công năng các phòng hợp lý

2. Mỗi không gian của biệt thự là một điểm nhấn

2.1 Không gian phòng ăn ấm cúng hòa hợp với thiên nhiên

2.2 Nội thất phòng ngủ êm ái dành cho biệt thự 3 tầng hiện đại

2.3 Phòng tắm sang trọng cầu kỳ đến ngỡ ngàng

3. Mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại có nhà vườn

3.1 Thiết kế sân vườn làm trung tâm

3.2 Tạo ra không gian thoáng đãng cùng cấp vật liệu đẳng cấp

3.3 Thiết kế các phòng chuẩn đẳng cấp biệt thự nhà vườn

3.4 Phòng tắm phong cách hiện đại hơi hướng Nhật Bản

1.Ngoại thất choáng ngợp của tòa biệt thự 3 tầng

1.1 Thiết kế ngoại thất gây ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên

Ngay từ cái nhìn đầu tiên chúng ta có thể dễ dàng nhận ra vẻ bề thế của căn biệt thự rộng lớn này. Sở hữu một diện tích rộng lớn trong tay, các KTS đã tận dụng triệt để lợi thế đó. Tạo ra một biệt thự 3 tầng hiện đại tràn ngập ánh sáng tự nhiên với mảng kính và bancol. Mẫu biệt thự 3 tầng này là tổng hòa của công năng và thẩm mỹ đạt đến mức độ hoàn hảo.

Toàn bộ mẫu thiết kế được sử dụng hệ thống mái bằng biến tấu độc đáo cho phong cách hiện đại. Biệt thự hiện đại 3 tầng này được xây dựng theo cách phi đối xứng tạo nên một vẻ đẹp khác lạ và riêng biệt. Sử dụng rất nhiều chất liệu kính nhằm tạo ra không gian rộng rãi và thoáng đãng hơn. Đây cũng là cách mà gia chủ có được sự kết nối với sân vườn bên ngoài.

Chính vì vậy không gian trong biệt thự 3 tầng hiện đại này luôn có được sự tươi mới từ thiên nhiên. Có một số nhược điểm khi sử dụng những hình khối cho thiết kế biệt thự là nó khá nặng nề. Để giải quyết vấn đề đó các KTS đã sử dụng những hình khối bắt mắt đan xen với nhau. Rất dễ mang đến cảm giác mới lạ độc đáo ngay từ cái nhìn đầu tiên.

/public/upload/bat-mi-10-mau-thiet-ke-biet-thu-hien-dai-3-tang-sieu-an-tuong-2.jpg

1.2 Phân chia công năng các phòng hợp lý

Là một căn biệt thự 3 tầng hiện đại nên công năng thiết kế cũng hết sức là hiện đại. Ngoài không gian dành cho phòng thờ và sân phơi sân thượng được thiết kế như phòng tập thể thao. Gia chủ đã rất đầu tư dụng cụ phụ đề tập thể dục thể thao cải thiện sức khỏe. Không thể bỏ qua một view quá đẹp để uống trà như trên sân thượng được. Vậy nên ngoài nơi tập thể thao một bộ bàn ghế dành cho những phút giây thư giãn cũng đã được thiết kế. Phân chia công năng của từng phòng theo nhu cầu sử dụng của các thành viên. Mỗi phòng ngủ đều có toilet riêng và các bé cần có được không gian sinh hoạt thoải mái nhất. Không chỉ cần không gian vui chơi mà không lo học tập cũng lên được sắp xếp khoa học. Cách tốt nhất cho việc này là phân chia không gian theo từng tầng một.

2. Mỗi không gian của biệt thự là một điểm nhấn

2.1 Không gian phòng ăn ấm cúng hòa hợp với thiên nhiên

Khu vực phòng ăn là đưa cả gia đình quây quần bên nhau mỗi tối. Cách bố trí của biệt thự 3 tầng hiện đại là một không gian mở mở cho các thành viên. Sử dụng cửa sổ rộng bằng kính để mọi người có thể thưởng thức được cảnh đẹp bên ngoài. Sự sang trọng và hiện đại vẫn luôn hiện hữu trong căn bếp của mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại.

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của biệt thự phòng ăn được thiết kế vô cùng thoáng đãng và rộng rãi. Bộ bàn ăn sang trọng với 12 ghế ngồi hoàn toàn phục vụ cho một buổi tiệc tối sang trọng. Không gian phòng ăn cũng có được tầm tốt nhất trong biệt thự. Qua đón phần nào thấy được sự đầu tư của gia chủ cho không gian quan trọng nhất này.

/public/upload/bat-mi-10-mau-thiet-ke-biet-thu-hien-dai-3-tang-sieu-an-tuong-3.jpg

Ánh sáng là phần tổng hòa tạo nên không gian lãng mạn

Tuy có được thiết kế vô cùng sang trọng nhưng phòng ăn vẫn không mất đi để ấm áp vốn có. Với sự hỗ trợ trợ từ hệ thống đèn trầm tỏa sắc vàng ấm áp mọi người như xích lại gần nhau hơn. Nét bình dị và thân thương cũng được thể hiện qua cách bài trí của phòng bếp. Khéo léo đưa vào một chậu cây xanh đây chính là điểm nhấn của phòng ăn mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại.

Khu vực chế biến và nấu nướng trở nên sạch sẽ gọn gàng với thiết kế ốp đá hoa cương sang trọng. Đi cùng với một chất liệu bền bỉ theo thời gian, nội thất nhà bếp cũng được đầu tư hết sức công phu. Lựa chọn những nội thất làm bếp xuất sắc nhất từ hệ thống Betagalaxy. Chắc chắn sẽ là không gian đẳng cấp mà bất kỳ người yêu bếp nào cũng muốn có được.

2.2 Nội thất phòng ngủ êm ái dành cho biệt thự 3 tầng hiện đại

Những mẫu biệt thự hiện đại 3 tầng chắc chắc được thiết kế rất nhiều phòng ngủ khác nhau. Mỗi phòng ngủ ngủ đều được tạo ra dựa trên sở thích và nhu cầu chủ nhân căn phòng. Vậy nên không có gì khó hiểu khi chúng ta có phòng ngủ theo nhiều phong cách nhau tại đây. Dù được thiết kế theo phong cách nào tất cả các phòng ngủ điều hướng đến sự êm ái và thoải mái nhất. Những mẫu chăn nệm được lựa chọn theo nhiều màu sắc khác nhau thể hiện được cá tính của gia chủ.

Trước tiên ở phòng ngủ master cho chủ gia đình tao thấy được sự quyền lực và sang trọng cần có. Tất cả các nội thất trong phòng ngủ này đều được thiết kế đặt riêng theo yêu cầu. Mong muốn của gia chủ là có được một căn phòng tạo ra nhiều niềm cảm hứng mỗi khi thức dậy. Vậy nên các KTS nó rất chú tâm vào việc lựa chọn nội thất trang trí sao cho phù hợp nhất. Những bức tranh treo tường được lựa chọn đều có màu sắc tươi sáng theo phong cách trừu tượng. Đây là cách để gia chủ thật sự thoải mái thả hồn vào trong những bức họa. Nến thơm, tinh dầu hay hoa khô cũng được bố trí một không gian tỏa sáng nhất trong căn phòng.

/public/upload/bat-mi-10-mau-thiet-ke-biet-thu-hien-dai-3-tang-sieu-an-tuong-4.jpg

Phòng ngủ phụ của biệt thự ba tầng hiện đại

Phòng ngủ này được thiết kế trên tầng 2 của biệt thự được tích hợp với phòng làm việc. Vậy nên có thể thấy sự khoa học gọn gàng trong cách bố trí nội thất của phòng này. Chiếc giường ngủ êm ái đặt vào giữa phòng hài hòa với 2 tông màu độc đáo. Đây sẽ là phần tuyệt vời giúp gia chủ có thể nghỉ ngơi sau một ngày bận rộn.

Xung quanh phòng cũng được sắp đặt khá nhiều tủ kệ với nhiều kích thước khác nhau. Gia chủ có thể thoải mái sắp xếp phân loại đồ đạc, tài liệu của mình mỗi khi cần đến. Bức tường của phòng ngủ ngẫu nhiên trở thành một thư viện trưng bày những cuốn sách yêu thích. Có thể nói đây là mẫu phòng ngủ kết hợp phòng làm việc hoàn hảo nhất. Chắc chắn bạn nên tham khảo mẫu phòng này cho biệt thự của gia đình.

Sử dụng hai màu sắc đối lập trên hai bức tường giúp căn phòng trở nên tương phản và nổi bật hơn. Những màu sắc này không hoàn toàn đối chọi với nhau, mà con nâng đỡ, bổ sung cho nhau. Phong cách này thật sự rất cá tính kích thích thu hút mọi ánh nhìn khi bước chân vào căn phòng.

Điểm nhấn của phòng ngủ

Thêm một điểm nhấn nữa trong nội thất phòng ngủ biệt thự 3 tầng hiện đại là tủ sách. Không những đáp ứng được công năng giải trí mà còn giúp mang đến tính thẩm mỹ cho căn phòng.  Tạo ra một không gian lãng mạn trong phòng ngủ nêu thể thiếu những ánh đèn chùm. Phòng ngủ của biệt thự 3 tầng hiện đại sử dụng ảnh nền có hình khối góc cạnh là phù hợp nhất. Ánh đèn pha lê hình khối trong suốt sẽ kết hợp hài hòa với ánh sáng tự nhiên. Tuy có thiết kế khá nhiều cửa sổ nhưng tính riêng tư của căn phòng vẫn được đảm bảo. Nhờ có hệ thống rèm xếp gia chủ có thể dễ dàng điều chỉnh ánh sáng vào phòng. Đặc biệt những rèm này không hề mang lại cảm giác nặng nề khi kết hợp với các nội thất khác trong phòng.

/public/upload/bat-mi-10-mau-thiet-ke-biet-thu-hien-dai-3-tang-sieu-an-tuong-5.jpg

2.3 Phòng tắm sang trọng cầu kỳ đến ngỡ ngàng

Trong mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại này phòng tắm cũng rất được đầu tư chau chuốt. Sử dụng hoàn toàn gạch màu vàng ấm cúng, kết hợp cùng hệ thống gương kính sang trọng. Không gian phòng tắm của biệt thự hiện đại vì thế trở nên thanh lịch và rộng rãi hơn rất nhiều. Lavanbo được bố trí lồng ghép xen kẽ trong tủ kệ bên dưới để đồ cho gọn gàng sạch sẽ. Phần gương soi đã được thiết kế thêm những lọ hoa ở bên cạnh mang tới không gian thật sự lãng mạn. Thiết kế hai khu khô và ướt khác nhau phân cách bằng kính, đây là nét hiện đại riêng có ở biệt thự này.

/public/upload/bat-mi-10-mau-thiet-ke-biet-thu-hien-dai-3-tang-sieu-an-tuong-6.jpg

3. Mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại có nhà vườn

Một căn biệt thự nhà vườn 3 tầng hiện đại hoa quyện với thiên nhiên là điều mà ai cũng mong muốn. Khoảng sân vườn với không khí trong lành sẽ mang cảm giác thư thái nhất cho gia chủ. Các kiến trúc sư đã tạo ra một thiết kế mang dáng vẻ khỏe khoắn cho biệt thự nhà vườn. Biệt thự hiện đại nhà vườn 3 tầng lấy thiên nhiên làm trung tâm trong thiết kế. Vậy nên tất cả các kiến trúc nội thất của các phòng đều hướng ra sân vườn.

3.1 Thiết kế sân vườn làm trung tâm

Còn gì tuyệt vời hơn khi được sống trong một không gian bao quanh là cây cỏ hoa lá. Điểm nhấn ở đây là cung đường tản bộ được lót đá ở giữa vừa hiện đại, lại rất tinh tế. Bên cạnh lối đi là hai hàng cây cùng hệ thống đèn trụ tỏa sáng lúc linh vào đêm. Yếu tố phong thủy cũng không thể coi nhẹ khi thiết kế biệt thự nhà vườn hiện đại. Một hồ cá giúp cân bằng yếu tố phong thủy và tính thiên nhiên gần gũi ở các nhà. Lối đi được coi như là một nhịp cầu kết nối giữa khu vườn và biệt thự. Đây là cách chuyển tiếp thiết kế vô cùng độc đáo nhẹ nhàng tinh tế. Cả hai không gian sân vườn mộc mạc cùng biệt thự hiện đại được liên kết hoàn hảo.

Chắc chắn các vị khách sẽ thích thú khi qua những con đường quanh co cùng hồ nước xanh mát trước khi vào nhà. Thay vì những thiết kế bê tông cứng nhắc thường thấy một tiểu cảnh đã được lựa chọn thay thế. Đặt tiểu cảnh ở hai bên sảnh chính, đã đem đến nét trẻ trung và tươi mới hơn cho biệt thự.

/public/upload/bat-mi-10-mau-thiet-ke-biet-thu-hien-dai-3-tang-sieu-an-tuong-7.jpg

Không gian xanh là nhân tố liên kết của biệt thự nhà vườn hiện đại

Mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại nhà vườn các không gian cần được thiết kế sao cho liên kết nhất có thể. Tầng trệt là không gian sinh hoạt chung của cả gia đình với phòng khách và bếp thông nhau. Tầng 2 được dành cho không gian phòng ngủ, nghỉ ngơi của các thành viên. Tầng 3 được lựa chọn làm thư phòng, phòng giải trí hay thờ cúng cho gia đình. Với ban công thoáng đãng ở trên bạn hoàn toàn có thể thấy được toàn bộ sân vườn xinh đẹp phía dưới.

Không gian xanh rộng lớn tươi mát không chỉ để tạo nên tính thẩm mỹ cho ngôi biệt thự nhà vườn. Thiết kế này là giải pháp thiên nhiên chống nóng hiệu quả nhất cho biệt thự. Đặc biệt với những gia đình yêu mến làn nước trong xanh thì không thể bỏ qua hồ bơi hoặc hồ cá. Giữa chốn phồn hoa đô thị, chúng sẽ giúp tâm hồn thêm lắng đọng.

Phục vụ cho nhu cầu thưởng ngoại của gia chủ, một bộ bàn trà đã được sắp xếp ở đây. Với thiết kế theo hơi hướng Nhật bản, chắc chắn sẽ sẽ làm nên trà chiều đúng nghĩa. Nếu yêu thích phong cách nhiệt đới hơn, bạn có thể thử sử dụng bộ bàn ghế mây tre đan. Những thiết kế thiên nhiên môi trường cũng rất thích hợp cho biệt thự nhà vườn hiện đại.

/public/upload/bat-mi-10-mau-thiet-ke-biet-thu-hien-dai-3-tang-sieu-an-tuong-8.jpg

3.2 Tạo ra không gian thoáng đãng cùng cấp vật liệu đẳng cấp

Tuy đã sở hữu một diện tích xây dựng khá lớn, nhưng KTS vẫn muốn tận dụng hết những gì mình có. Và đó là lý do những mẫu biệt thự hiện đại 3 tầng chợ đêm thông thoáng và rộng mở như vậy. Sử dụng tối đa các mặt thoáng của ngôi nhà hạn chế chế sử dụng vách hay tường ngăn.

Với mục tiêu là mang không gian xanh tươi, thiên nhiên vào hòa quyện không gian trong nhà. Các KTS đã rất linh hoạt trong việc sử dụng chất liệu xây dựng. Không còn là những hình khối bê tông cứng nhắc, biệt thự đã sử dụng kính cường lực được bao quanh. Ngoài những khoảng kính, không gian biệt thự có những khoảng hở dành cho rèm cửa. Đây chính là tình mới là độc đáo riêng biệt ở mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn 3 tầng này.

Lựa chọn vật liệu thân thiện với môi trường sàn nhà giả gỗ hiện đại rất được trọng dụng. Sàn giả gỗ vừa có tính hiện đại lại rất ấm cúng sang trọng và mới mẻ. Vẫn yêu thích những tông màu trắng sáng làm nền cho các nội thất các tỏa sáng. Những bức tường tuyển chọn màu sơn đồng nhất nền nã nhất có thể.

3.3 Thiết kế các phòng chuẩn đẳng cấp biệt thự nhà vườn

Phòng khách thoáng đãng với thiết kế mở

Phòng khách được bố trí đặt ở đối diện đầu tiên sau sảnh chính của biệt thự. Đây là cách thuận tiện và hợp lý nhất trong thiết kế biệt thự hiện đại 3 tầng. Bộ sofa luôn luôn được lựa chọn lần tâm điểm cho bất kỳ phòng khách nào. Lựa chọn mẫu sofa có kích thước và kiểu dáng đơn giản cùng màu sắc tươi tắn hiện đại. Nét sang trọng tinh tế của biệt thự thực thể hiện ở đây. Không quá tham lam, sa đà vào chi tiết, tổng thể của phòng khách là điều cần hướng tới.

Thật sự hiệu quả mà những chiếc cửa kính mang lại là điều không dễ diễn tả. Sang trọng hiện đại vào ban ngày, lại chuyển qua nét lãng mạn độc đáo vào ban đêm. Thật khó có thiết kế nào có thể đạt được điều đó như trong biệt thự nhà vườn hiện đại. Nhắc đến ánh sáng cho phòng khách cũng đâu thể bỏ qua hệ thống chiếu sáng rực rỡ này.

Không những là nét thiết kế độc đáo nhất trong phòng khách với hình dáng đèn độc đáo. Những chiếc đèn trần pha lê còn là nhân tố tổng hòa mọi nội thất trong phòng. Chỉ đơn giản là đổi kiểu đèn, đổi màu sắc đèn, bạn đã có được một phòng khách diện mạo khác biệt.

/public/upload/bat-mi-10-mau-thiet-ke-biet-thu-hien-dai-3-tang-sieu-an-tuong-9.jpg

Tối ưu các không gian của biệt thự

Cùng là nơi sinh hoạt chung của cả gia đình vậy nên không gian phòng bếp và phòng khách cần có sự thoải mái nhất định. Những thiết kế thông phòng hiện đại luôn là lựa chọn số 1 trong trường hợp này. Để tạo ra tính liền mạch và trong suốt trong thiết kế tầng 1, các KTS đã xóa bỏ những vách ngăn. Không quá ưu tiên cho bất kỳ khu vực nào bố cục tầng 1 biệt thự hiện đại 3 tầng chia đều cho tất cả. Mỗi không gian hay khu vực nào cũng đều có cách tỏa sáng riêng biệt. Mọi thứ đều được cân bằng không vì một khu vực nào làm đi mất tính thẩm mỹ của căn nhà.

Phòng bếp sang trọng mộng mơ

Trong biệt thự nhà vườn 3 tầng hiện đại không gian bếp vẫn giữ được vai trò của mình. Đích xác đây là nơi gắn kết mọi người trong gia đình bằng những bữa ăn. Chính vì vậy vị trí lựa chọn để đặt bàn ăn cần phải cân nhắc rất kỹ. Trong mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng này phòng ăn đã có được khung cảnh nên thơ nhất. Trọn bộ dưới góc đẹp nhất của sân vườn đã được thu phục hết vào đây.

Không gian ăn uống cần phải đầy đủ ánh sáng, nên đã được lựa chọn ở khu vực cửa chính thứ 2. Tại vị trí này gia chủ có thể nhìn thẳng ra những lộc non mới nhú bên hiên nhà. Bữa cơm đầm ấm của gia đình vì thế cũng ngon miệng hơn. Có thể thấy với những biệt thự 3 tầng hiện đại nhà vườn không gian bên ngoài thật sự là 1 phần của thiết kế nội thất.

/public/upload/bat-mi-10-mau-thiet-ke-biet-thu-hien-dai-3-tang-sieu-an-tuong-10.jpg

Tạo nên những bữa cơm ngon bằng nội thất hiện đại

Như đã nói ở trên trong bất kỳ ngôi nhà nào của người Việt nhà bếp đều đóng vai trò rất quan trọng. Không chỉ là nơi chế biến cất giữ thức ăn mà còn là nơi tạo ra những khoảnh khắc hạnh phúc nhất. Do vậy mà nhà bếp luôn được bố trí nội thất hiện đại tiện nghi và thẩm mỹ nhất.

Khu bếp với sắc trắng thanh lịch đây là nguồn cảm hứng tạo nên những bữa ăn ngon. Kết hợp với màu vàng chanh thời thượng tạo cảm giác tươi mát mà không chói lóa. Phải nói rằng gia chủ ngủ đã thật sự biết cách phối hợp màu sắc. Khi nhìn vào bếp như có cảm giác muốn được xắn tay thực hiện bữa ăn ngon cho gia đình.

/public/upload/bat-mi-10-mau-thiet-ke-biet-thu-hien-dai-3-tang-sieu-an-tuong-11.jpg

3.4 Phòng tắm phong cách hiện đại hơi hướng Nhật Bản

Nếu thiên nhiên là thế mạnh của biệt thự 3 tầng nhà vườn hiện đại, thì phòng tắm là nơi có được điều đó. Khác với rất nhiều phong cách khác, phòng tắm của biệt thự nhà vườn vô cùng gắn kết với thiên nhiên. Tự do và phóng khoáng trong thiết kế, cách sử dụng nội thất cũng táo bạo và độc đáo hơn nhiều.

Vẫn luôn đảm bảo được tính riêng tư cần có của nhà tắm, những vẫn giao hòa cùng với thiên nhiên. Điều độc đáo trong thiết kế phòng tắm biệt thự nằm ở đây. Không khuôn khổ tường vách, cảm giác được hòa mình với thiên nhiên mới thận sự là quan trọng.

/public/upload/bat-mi-10-mau-thiet-ke-biet-thu-hien-dai-3-tang-sieu-an-tuong-12.jpg

Nội thất phòng tắm độc đáo, sang trọng

Nét ấn tượng được dồn vào bồn tắm sứ trắng đặt trên nền gỗ mộc mạc. Không gian này thật sự rất chill giúp bạn  thả hồn trên vào những khoảng xanh. Sau một ngày làm việc mệt mỏi bên ngoài, còn gì tuyệt vời hơn khi được trở về với vòng tay của thiên nhiên. Một làn nước mát cùng hương thơm dịu nhẹ tỏa ra từ nến thơm, tất cả buồn phiền sẽ đều tan biến.

Với những mẫu biệt thự 3 tầng siêu ấn tượng đã gửi đến bạn ở trên. Hy vọng bạn và gia đình là có được những ý tưởng thiết kế cho biệt thự của gia đình. Vẫn biết công cuộc xây dựng biệt thự vốn có nhiều vất vả, hãy để chúng tôi chia sẻ cùng bạn. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào hãy gọi đến hotline 0915 010 800 để được tư vấn. Đội ngũ nhân viên tận tâm chuyên nghiệp luôn đồng hành cùng bạn. Hãy để Betaviet Group cùng bạn tạo dựng nên những giá trị vững bền.