Mô tả chi tiết công việc:
– Quản lý và sử dụng con dấu;
– Nhận thư từ, tài liệu chuyển phát nhanh đến và đi, giao về các phòng ban trực thuộc;
– Đặt văn phòng phẩm theo đề xuất và phân về cho các phòng ban;
– Tiếp đón khách đến làm việc tại công ty;
– Thực hiện đề xuất và thanh toán các khoản chi phí văn phòng;
– Các công việc khác theo yêu cầu cấp trên.
Quyền lợi:
– Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, được tham gia các hoạt động văn nghệ, thể dục, thể thao do công ty tổ chức;
– Được thưởng các ngày lễ, tết;
– Được đóng BHXH, BHYT, BHTN;
– Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty;
– Thử việc 1 tháng;
– Lương: Thỏa thuận (6.000.000 – 8.000.000).
Thời gian:
– Làm giờ hành chính: 8h-12h, 13h-17h; nghỉ trưa 1 tiếng;
– Từ Thứ 2- sang Thứ 7; nghỉ chiều T7 và chủ nhật;
Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết:
– Tốt nghiệp cao đẳng trở lên;
– Ngoại hình ưa nhìn, không nói ngọng, không nói lắp.
**Địa điểm làm việc: Toà nhà Betaviet, B1.1 LK19.07 KĐT Thanh Hà, phường Kiến Hưng, quận Hà Đông, TP. Hà Nội
* CV gửi vào email: [email protected] hoặc Call: Ms Mến 0915010800
Tư vấn chuyên sâu bởi nhà thiết kế, giám đốc thi công nhiều năm kinh nghiệm
Giảm tới 30% 300tr
Đồ nội thất nhập khẩu
Hỗ trợ thủ tục pháp lý
cấp phép xây dựng
Betaviet sẽ liên hệ để tư vấn Quý khách trong thời gian sớm nhất
Trân trọng cảm ơn!