Đăng ký thành công!
Betaviet sẽ liên hệ để tư vấn Quý Khách trong thời gian sớm nhất
Trân trọng cảm ơn!
Đăng ký thất bại!
Số điện thoại chưa đúng định dạng hoặc các trường nhập còn thiếu. Vui lòng nhập lại!

Đặt lịch tư vấn

Tư vấn phong thủy 2024: Có nên xem ngày sửa nhà theo tuổi không?

Theo quan niệm dân gian năm Giáp Thìn 2024 là năm có nhiều vận khí tốt rất thuận lợi cho việc xây dựng, sửa chữa nhà cửa. Vậy nên nhiều gia chủ quan tâm xem tuổi sửa nhà 2024 với nhiều băn khoăn thắc mắc không biết tuổi mình có hợp không?

Theo quan niệm dân gian năm Giáp Thìn 2024 là năm có nhiều vận khí tốt rất thuận lợi cho việc xây dựng, sửa chữa nhà cửa. Vậy nên nhiều gia chủ quan tâm xem tuổi sửa nhà 2024 với nhiều băn khoăn thắc mắc không biết tuổi mình có hợp không? có gặp nhiều may mắn, thuận lợi không? Nếu bạn cũng đang lo lắng về điều đó thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây, Betaviet sẽ giúp bạn xem tuổi sửa nhà hợp năm 2024 !

/public/upload/tu-van-phong-thuy-2024-co-nen-xem-ngay-sua-nha-theo-tuoi-khong-1.jpg

Cách xem tuổi sửa nhà năm 2024 theo tử vi

Có rất nhiều cách xem tuổi sửa nhà nào hợp năm 2024 nhưng tựu chung lại vẫn là 2 tiêu chí: Tuổi của gia chủ và vận hạn ở năm xây nhà.

/public/upload/tu-van-phong-thuy-2024-co-nen-xem-ngay-sua-nha-theo-tuoi-khong-2.jpg

Tuổi của gia chủ

Theo quan niệm dân gian, người được chọn để xem tuổi sửa nhà thường là người đàn ông trụ cột trong gia đình. Trong trường hợp thiếu vắng người đàn ông thì có thể chọn người phụ nữ, nếu người đó là trụ cột và là người có quyền quyết định. Theo phong tục, người được lựa chọn xem tuổi sửa nhà phải nằm trong khoảng từ 20 đến 65 tuổi và khỏe mạnh và không bệnh tật, ốm đau.

Các vận hạn cần tránh xây sửa nhà 

/public/upload/tu-van-phong-thuy-2024-co-nen-xem-ngay-sua-nha-theo-tuoi-khong.jpg

- Hạn Tam Tai: Đây là một trong 3 hạn xấu khiến gia chủ gặp nhiều tai họa, xui xẻo và khó khăn trong cuộc sống cũng như công việc, tài lộc. Mỗi một tuổi sẽ có 3 năm gặp tam tai liên tiếp và trong đó năm giữa là nặng nhất. Nếu như sửa nhà vào năm Tam Tai thì sẽ gặp nhiều trục trặc thậm chí gây ra hỏa hoạn, đổ sập và mất mát.

- Hạn Kim Lâu: Đây là hạn cực kỳ xấu, khiến cho gia chủ gặp nhiều tai ương, thương tích, thậm chí tử vong. Nếu như gia chủ sửa nhà vào năm Kim Lâu thì sẽ gặp nhiều nguy hiểm, rủi ro, thất bại và mất mát.

- Hạn Hoang Ốc: Đây là hạn địa sát, gây nên nhiều vấn đề về sức khỏe, vận mệnh. Nếu như sửa nhà vào năm Hoang Ốc sẽ gặp nhiều bệnh tật, tai nạn và khó khăn, cản trở.

Bên cạnh đó, gia chủ cũng cần xem xét các yếu tố khác như hướng nhà, hướng bàn thờ hay ngày giờ đẹp để tiến hành sửa nhà để đảm bảo phong thủy tốt và mang lại nhiều vượng khí cho gia đình.

Những tuổi sửa nhà 2024 đem lại tài lộc, vượng khí

/public/upload/tu-van-phong-thuy-2024-co-nen-xem-ngay-sua-nha-theo-tuoi-khong-4.jpg

Dựa theo những yếu tố trên thì chúng ta có thể xác định danh sách những tuổi sửa nhà hợp với năm 2024 như sau: 

- Tuổi sửa nhà 2024 được: Tý, Sửu, Thìn, Tỵ, Thân, Dậu, Hợi. Những tuổi này đều không phạm vào các hạn Tam Tai, Kim Lâu, Hoang Ốc có thể sửa nhà vào năm 2024 mà không cần lo gặp điều xấu. Tuy nhiên có 2 tuổi là tuổi Thìn và tuổi Tý sẽ gặp hạn tam tai vào năm 2024 nên nếu sửa nhà thì cần cẩn thận, tránh làm những việc quan trọng.

- Các tuổi không nên sửa nhà vào năm 2024: Dần, Mão, Ngọ, Mùi, Tuất. Đây cũng là những tuổi phạm Tam Tai, Kim Lâu, Hoang Ốc cho nên nếu sửa nhà vào năm 2024 sẽ gặp nhiều khó khăn, rủi ro và tai họa, mất mát. Nên nếu có thể nền chờ đến năm khác để sửa nhà, hay nếu không cho phép có thể mượn tuổi của người khác trong gia đình để sửa nhà.

Vậy sau khi dùng phương pháp loại trừ ở trên thì Betaviet gợi ý những tuổi sau nếu sửa nhà năm 2024 sẽ đem lại tài lộc dồi dào, gặp nhiều may mắn: Đinh Dậu (1957), Quý Sửu (1973), Ất Sửu (1985). Đây là 3 tuổi đẹp nhất để sửa nhà trong năm tới cho nên gia chủ mà muốn mượn tuổi sửa nhà thì hãy lưu ý chọn 3 tuổi này để đem lại nhiều vượng khí, gặp nhiều may mắn !

/public/upload/mien-phi-thiet-ke-2.png

Một số lưu ý trong coi ngày sửa nhà và xem ngày sửa nhà theo tuổi

/public/upload/tu-van-phong-thuy-2024-co-nen-xem-ngay-sua-nha-theo-tuoi-khong-5.jpg

Trong xem tuổi sửa nhà, nhiều gia chủ vẫn thắc mắc sửa nhà có cần xem tuổi không hay xem ngày sửa chữa nhà cửa có quan trọng không? Thì Betaviet khẳng định cực kỳ quan trọng, bởi việc xây sửa nhà bao giờ cũng là việc trọng đại trong đời mỗi người. Xem ngày, xem giờ để khởi công trong xây dựng nhà cửa luôn là điều hiển nhiên bởi vì theo phong tục tập quán phương Đông, trải qua các thời kỳ văn hóa vẫn được áp dụng cho đến ngày nay. Theo quan niệm các cụ thì “Có thờ có thiêng có kiêng có lành” việc sửa nhà cần tránh những ngày xấu, giờ xấu trước hết để cho tâm mình an, sau đó mới cầu mong đến tài lộc, thịnh vượng. Tóm lại việc xem ngày, giờ khi sửa nhà sẽ mang lại nhiều lợi ích cho gia chủ như sau:

+ Mang vận may, thịnh vượng cho gia chủ giúp công việc được thuận buồm, xuôi gió và không gặp khó khăn hay cản trở nào.

+ Giúp gia tăng vượng khí cho căn nhà và đón nhiều tài lộc khiến cho gia đình làm ăn phát đạt, hạnh phúc, bình an.

+ Giúp tinh thần gia chủ được an yên, xây dựng niềm tin vào những điều tốt đẹp sẽ đến trong tương lai.

Betaviet vừa chia sẻ cho mọi người một số cách xem tuổi sửa nhà năm 2024 cũng như xác định những tuổi nào sửa nhà phù hợp, hi vọng sẽ giúp các gia chủ có ý định sửa nhà năm nay có thêm niềm tin vào quyết định của mình. Chúc mọi người 1 năm Giáp Thìn đầy may mắn, thịnh vượng !