Đăng ký thành công!
Betaviet sẽ liên hệ để tư vấn Quý Khách trong thời gian sớm nhất
Trân trọng cảm ơn!
Đăng ký thất bại!
Số điện thoại chưa đúng định dạng hoặc các trường nhập còn thiếu. Vui lòng nhập lại!

Đặt lịch tư vấn

Cảnh báo lừa đảo mạo danh thương hiệu Betaviet

BETAVIET cảnh báo: HÀNH VI GIẢ MẠO THÔNG TIN DOANH NGHIỆP & LÀM GIẢ TUYỂN DỤNG NHẰM LỪA ĐẢO CHIẾM ĐOẠT TÀI SẢN

BETAVIET cảnh báo: HÀNH VI GIẢ MẠO THÔNG TIN DOANH NGHIỆP & LÀM GIẢ TUYỂN DỤNG NHẰM LỪA ĐẢO CHIẾM ĐOẠT TÀI SẢN

Thời gian gần đây, BETAVIET nhận được phản ánh về việc có một số nhóm đối tượng đang mạo danh BETAVIET để thực hiện nhiều giao dịch trái phép nhằm chiếm đoạt tài sản.

/public/upload/canh-bao-lua-dao-mao-danh-thuong-hieu-betaviet-1.jpg

/public/upload/canh-bao-lua-dao-mao-danh-thuong-hieu-betaviet-2.jpg

Cụ thể: Nhóm đối tượng này đã tạo ứng dụng Dự án an sinh. Đăng ký cài đặt ứng dụng xong, các đối tượng lừa đảo hack điện thoại chiếm đoạt tài khoản ngân hàng...vv. Nhóm đối tượng lập nhóm chat, lập Hợp đồng có sử dụng dấu, chữ ký giả và đưa ra các cam kết về việc thực hiện nhiệm vụ để nhận tiền. Sau khi xây dựng được lòng tin, nhóm đối tượng bắt đầu chậm trễ, lẩn tránh việc trả tiền nhiệm vụ gây thiệt hại trực tiếp cho những người tham gia.

Ngay khi nhận được tin tức, chúng tôi đã kiểm tra và xác nhận lại thông tin. BETAVIET xin khẳng định những hoạt động trên không phải do chúng tôi thực hiện. Con dấu và chữ ký trên Hợp đồng đều là giả mạo và hoàn toàn khác biệt với thông tin chúng tôi đã đăng ký, công bố trên website và Cổng thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp.

/public/upload/canh-bao-lua-dao-mao-danh-thuong-hieu-betaviet-3.jpg

/public/upload/canh-bao-lua-dao-mao-danh-thuong-hieu-betaviet-4.jpg

/public/upload/canh-bao-lua-dao-mao-danh-thuong-hieu-betaviet-5.jpg

BETAVIET khuyến cáo khách hàng

BETAVIET không chủ động liên hệ khách hàng để yêu cầu cung cấp đầy đủ thông tin thẻ (số thẻ, ngày hết hạn, mã bảo mật CVV), thông tin dịch vụ ngân hàng điện tử (tên đăng nhập, mật khẩu, OTP…) cho bất kỳ yêu cầu trợ giúp nào. Quý khách TUYỆT ĐỐI KHÔNG cung cấp các thông tin trên cho bất kì ai trong bất cứ trường hợp nào.

KHÔNG lưu trữ trên thiết bị di động: Mật khẩu truy cập ứng dụng ngân hàng …

KHÔNG bấm/tải app qua link lạ, chỉ cài đặt ứng dụng chính thức trên App Store/ Google Play.

/public/upload/canh-bao-lua-dao-mao-danh-thuong-hieu-betaviet-6.jpg

/public/upload/canh-bao-lua-dao-mao-danh-thuong-hieu-betaviet-7.jpg

/public/upload/canh-bao-lua-dao-mao-danh-thuong-hieu-betaviet-8.jpg

Trường hợp phát hiện hoặc nghi ngờ giả mạo, Quý khách hàng thông báo ngay cho BETAVIET qua Hotline 0915.010.800, và trình báo cơ quan Công an nơi gần nhất hoặc theo hướng dẫn tại Chuyên mục “Hướng dẫn tố giác tội phạm” của Cổng Thông tin điện tử Bộ Công an.

Một lần nữa, BETAVIET xin gửi lời cảnh báo về việc giả mạo tới toàn thể khách hàng và tổ chức, cá nhân. BETAVIET kính mong Quý vị luôn thận trọng trong việc kiểm tra, xác minh thông tin trước khi tham gia vào một giao dịch bất kỳ nhằm đảm bảo quyền lợi và tài sản của chính bản thân mình.

BETAVIET mong rằng thông tin cảnh báo này sẽ được lan truyền và chia sẻ rộng rãi để không một ai bị ảnh hưởng, thiệt hại bởi các thông tin giả mạo, sai lệch!
Trân trọng,
BETAVIET