Đăng ký thành công!
Betaviet sẽ liên hệ để tư vấn Quý Khách trong thời gian sớm nhất
Trân trọng cảm ơn!
Đăng ký thất bại!
Số điện thoại chưa đúng định dạng hoặc các trường nhập còn thiếu. Vui lòng nhập lại!

Đặt lịch tư vấn

Cách xem phong thủy nhà ở thu hút tài lộc dồi dào cho gia chủ 2024

Phong thủy nhà ở là một trong những vấn đề được quan tâm nhiều nhất hiện nay. Theo quan niệm xưa thì việc xem phong thủy nhà ở cực kỳ quan trọng bởi nó quyết định đời sống tinh thần, gia đình có thuận hòa hay công việc làm ăn có phát đạt hay không đều phụ thuộc vào phong thủy nhà cửa.

Phong thủy nhà ở là một trong những vấn đề được quan tâm nhiều nhất hiện nay. Theo quan niệm xưa thì việc xem phong thủy nhà ở cực kỳ quan trọng bởi nó quyết định đời sống tinh thần, gia đình có thuận hòa hay công việc làm ăn có phát đạt hay không đều phụ thuộc vào phong thủy nhà cửa. 

Vậy năm 2024 này, gia chủ cần xem nhà theo phong thủy như thế nào? Đừng bỏ lỡ một vài cách xem phong thủy xây nhà mà Betaviet đã sưu tầm và nghiên cứu

Phong thủy nhà ở và những điều cần biết về phong thủy nhà ở 2024

  • Phong thủy nhà ở là gì?

/public/upload/cach-xem-phong-thuy-nha-o-thu-hut-tai-loc-doi-dao-cho-gia-chu-2024-1.jpg

Phong thủy là yếu tố vốn bắt nguồn từ Trung Hoa cổ đại, Phong theo tiếng Hán Việt nghĩa là Gió, còn Thủy nghĩa là Nước. Có thể hiểu một cách đơn gian giản phong thủy là một ngành chuyên nghiên cứu về hướng gió, khí cũng như hướng nước đến đời sống của con người. Phong thủy nhà ở là việc sắp xếp không gian, màu sắc, vật liệu và nhiều yếu tố khác để tạo ra một môi trường sống hài hòa và thuận lợi cho chủ nhân.

Xây nhà theo phong thủy được coi là có thể mang lại may mắn, sức khỏe tốt và cân bằng năng lượng cho gia đình. Nó có thể ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày của bạn, từ giấc ngủ êm ái cho đến thành công trong công việc.

  • Phong thủy nhà ở 2024 có điều gì cần lưu ý

/public/upload/cach-xem-phong-thuy-nha-o-thu-hut-tai-loc-doi-dao-cho-gia-chu-2024-2.jpg

2024 là năm giáp thìn thuộc hành Mộc mang màu xanh lá cây. Theo như phong thủy Cửu cung phi tinh thì năm 2024 mỗi hướng trong nhà sẽ có một sao chiếu mệnh có thể mang đến may mắn hay vận rủi. Nhằm gia tăng may mắn, hóa giải hung khí và gia chủ có thể sắp xếp bố cục phong thủy năm 2024 theo nguyên tắc sau:

+ Nên chọn những hướng cát tinh để đặt phong ngủ, phòng khách, phòng làm việc, phòng ăn, bàn thờ, cửa chính… Hướng cát tinh của 2024 như: Chính Đông, Tây Nam, Tây Bắc, Chính Bắc và Đông Bắc. Những hướng nhà này sẽ mang lại nhân duyên, tình cảm, sự nghiệp cũng như công danh, tài lộc và quý nhân cho gia chủ.

+ Tránh những hướng có hung tinh để đặt những đồ vật quan trọng và nhạy cảm có thể gây nguy hiểm. Những hướng hung tinh năm 2024: Đông Nam, Chính Nam, Chính Tây và Trung cung. Những hướng này sẽ mang lại bệnh tật, đau ốm, phá tài, thất thoát, tai nạn, hung hiểm, thị phi, cạnh tranh cho gia chủ.

+ Nên sử dụng những màu sắc, hình dạng hay vật liệu, đồ vật phong thủy phù hợp với từng hướng nhằm tăng cường hay hóa giải sao chiếu mệnh. Hướng tốt của năm 2024 là Chính Đông thì nên dùng màu trắng, hình vuông, kim loại, đồng tiền, chuông… tăng cường sao Nhất Bạch Tham Lang tinh; Hướng Đông Nam nên dùng màu đỏ, hình tam giác, lửa, đèn, nến… hóa giải sao Nhị Hắc Cự Môn tinh.

+ Tuân theo quy tắc cơ bản của phong thủy nhà ở: Không nên đối diện với những đồ vật sắc nhọn, góc cạnh, đường thẳng, không nên đặt đồ vật nặng, lớn ở trên đầu; không nên đặt những đồ vật có thể gây ồn ào, xáo trộn, mất trật tự ở giữa nhà; không nên đặt những đồ vật có thể gây ô nhiễm, bẩn thỉu, xấu xí ở cửa chính…

Cách xem phong thủy nhà ở thu hút tài lộc

/public/upload/cach-xem-phong-thuy-nha-o-thu-hut-tai-loc-doi-dao-cho-gia-chu-2024-3.jpg

Khi xem phong thủy trong xây nhà thì cần hội tụ đủ các yếu tố thuận lợi như địa hình, sự thông thoáng xen lẫn tác động qua lại của nắng và gió tới ngôi nhà. Betaviet sẽ hướng dẫn mọi người cách xem phong thủy dưới đây cho những gia chủ sắp có ý định xây nhà 2024 còn những gia chủ đã xây nhà thì cũng đừng lo lắng, bài viết này cũng sẽ hướng dẫn mọi người khắc phục nếu không may chọn nhầm hướng nhà !

  • Phong thủy xung quanh nhà ở

/public/upload/cach-xem-phong-thuy-nha-o-thu-hut-tai-loc-doi-dao-cho-gia-chu-2024-4.jpg

Khi xem xét nguyên tắc phong thủy nhà ở thì quan sát hướng nhìn cũng là cách đơn giản nhất để xác định được ngôi nhà có đúng phong thủy hay không. Cần xem xét cẩn thận xung quanh ngôi nhà xem có chướng ngại gì hay không, đối diện ngã ba hay không. Do theo thuật phong thủy thì ngôi nhà nếu xây dựng ở ngã ba hoặc bị vật nhọn cản đường thì đều được coi là điều cấm kỵ. Nếu như ngôi nhà bạn ở phạm một trong 2 điều trên thì cần đặt chiếc gương trước cửa nhà để phản lại những tối kỵ đố.

Sau khi xem xét xung quanh ngôi nhà, thì xác định hướng nhà rất quan trọng, chúng ta có thể dùng la bàn. Chúng ta chỉ cần đứng trước nhà và cầm la bàn, nếu la bàn chỉ hướng nào thì ngôi nhà của gia chủ sẽ theo hướng đó. Rồi sau đó xác định mệnh và hướng có hợp nhau không, đặc biệt xem xét đến yếu tố tuổi gia chủ nếu hợp thì rất tốt cho việc thu hút vận khí hay tài lộc.

Bên cạnh đó, việc xem xét yếu tố lối vào nhà cũng rất quan trọng, lối vào cửa chính và cửa sau. Cách tốt nhất thì gia chủ cần xây dựng, thiết kế cửa ra vào rộng rãi, thoáng mát cũng như không có bất kỳ vật cản nào. Do cửa nhà thông thoáng cũng sẽ giúp cho những luồng thoáng khí tốt và thông thoáng cho cả ngôi nhà và giúp cho gia chủ có thể lưu lại những vận khí tốt cho căn nhà.

  • Phong thủy nhà ở theo tuổi của gia chủ

/public/upload/cach-xem-phong-thuy-nha-o-thu-hut-tai-loc-doi-dao-cho-gia-chu-2024-6.jpg

Có thể nói xác định tuổi của gia chủ khi xem hướng nhà là vô cùng quan trọng trong phong thủy nhà ở. Theo như quan niệm dân gian thì mỗi một con giáp đều có vận mệnh riêng, sự phù hợp về phong thủy trong lựa chọn nhà đất đều khác nhau và phụ thuộc vào bát tự, mệnh cát. Dưới đây là những gợi ý xem phong thủy không thể bỏ qua cho các tuổi.

* Phong thủy nhà ở cho tuổi tý

Theo quan niệm thuộc tứ ngũ hành thì người tuổi Tý thuộc cung Dương Thủy phương vị Bắc. Nếu muốn gặp nhiều may mắn trong công việc, cuộc sống và sức khỏe bình an thì gia chủ nên lựa chọn nhà hướng Bắc tránh việc xây nhà hướng Nam. Bên cạnh đó, người tuổi Tý nên lựa chọn tông màu sắc cho ngôi nhà của mình hợp mệnh để phong thủy được tốt hơn.

* Phong thủy nhà ở cho tuổi Sửu

Người tuổi Sửu tốt nhất nên chọn nhà hướng Chính Bắc. Ngoài ra có thể lựa chọn xây nhà theo hướng Chính Tây hoặc Đông Nam. Và gia chủ cần tránh hướng Tây Bắc lệch Tây và hướng Tây Nam lệch Nam vì sẽ ảnh hưởng xấu đến tài lộc, may mắn cũng như sức khỏe.

* Phong thủy nhà ở cho tuổi Dần

Xem hướng nhà cho tuổi Dần thì cần chọn hướng Tây Bắc lệch Bắc là tốt nhất. Hơn nữa, tuổi này cũng có thể lựa chọn hướng Tây Bắc lệch Tây hoặc hướng chính Nam. Gia chủ tuổi Dần cũng nên tránh hướng Đông Nam lệch về Nam, hướng Tây Nam lệch Tây.

* Phong thủy hướng nhà cho tuổi Mão

Theo tử vi 12 con giáp thì tuổi Mão là con giáp rất phù hợp với hướng Tây Bắc, hơi lệch về Tây. Có thể nói hai hướng nhà này Tây Nam lệch Nam hay Tây Bắc lệch hướng Bắc cũng tạm chấp nhận được cho tuổi này. Gia chủ tuổi Mão chỉ nên tránh hai hướng Đông Nam lệch Nam và hướng chính Tây.

* Phong thủy nhà ở cho tuổi Thìn

Hướng nhà hợp với tuổi Thìn nên chọn hướng chính Tây nếu như không thể lựa chọn hướng thì có thể quay về hướng chính Bắc hay Tây Nam lệch về Tây. Hướng nhà cần tránh để tuổi Thìn xây nhà là chính Đông hay Tây Bắc lệch về Tây.

* Phong thủy nhà ở cho tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ có tính cách cứng rắn nên nếu lựa chọn phong thủy hướng nhà là hướng Tây Nam sẽ gặp nhiều may mắn và tài lộc, hay cũng có thể chọn quay nhà hướng Đông Bắc lệch về Bắc hoặc chính Tây. Nếu nhà quay về hướng Đông Bắc lệch về Đông hay Tây Bắc lệch về Bắc thì sẽ bị phạm điều kiêng kỵ trong phong thủy hướng nhà và có thể dẫn đến gặp vận rủi trong gia đình.

* Phong thủy nhà cho tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ nổi tiếng với sự quyết đoán thì nên chọn hướng Tây Nam lệch về Nam, Tây Bắc lệch về Tây hoặc Đông Bắc lệch về Đông xây dựng nhà hợp với phong thủy nhà ở khiến gia chủ có tài vận. Tuổi Ngọ nên tránh hướng Đông Bắc lệch về Bắc và hướng chính Bắc.

* Phong thủy nhà ở cho tuổi Mùi

Gia chủ tuổi Mùi thích hợp nhất với hướng chính Nam, hướng nhà tiếp theo có thể lựa chọn là hướng chính Đông và Tây Bắc lệch Bắc. Người tuổi Mùi kỵ 2 hướng đó là hướng chính Bắc, hướng Đông Bắc lệch về Bắc.

* Phong thủy nhà ở cho tuổi Thân

Gia chủ tuổi Thân thì nên chọn hướng nhà Đông Nam lệch Nam, Đông Nam lệch về Đông hay hướng chính Bắc cũng phù hợp với người tuổi Thân.

* Phong thủy hướng nhà cho tuổi Dậu

Gia chủ tuổi Tuất hợp với hướng nhà chính Đông, chính Nam hay Đông Bắc lệch Đông, những hướng nhà này sẽ đem lại tài vận dồi dào. Còn các hướng nhà như Đông Bắc lệch Bắc, Đông Nam lệch về Nam cũng có thể xây dựng nhà được nhưng không tốt bằng. Hướng nhà xấu phạm đại kỵ cần kiêng kỵ cho tuổi này là Tây Bắc lệch Tây, chính Đông.

* Phong thủy nhà ở cho tuổi Tuất

Người tuổi Tuất hợp với hướng chính Đông, chính Nam hay Đông Bắc lệch về Đông, hướng nhà này sẽ mang lại nguồn tài lộc dồi dào. Hướng nhà xấu cần phải tránh như Đông Bắc lệch Bắc, Đông Nam lệch về Đông.

* Phong thủy nhà ở cho tuổi Hợi

Hướng nhà hợp với người tuổi Hợi là hướng Đông Bắc lệch Đông, hướng Tây Nam lệch Tây và hướng chính Đông. Đây là những hướng nhà sẽ đem lại tài lộc cho người tuổi Hợi. Gia chủ tuổi Hợi cũng nên tránh hai hướng nhà Tây Nam lệch Tây và Đông Nam lệch Nam để tránh gặp vận rủi không đáng có trong cuộc sống.

Một số mẹo trong phong thủy nhà ở giúp thu hút tài lộc

/public/upload/cach-xem-phong-thuy-nha-o-thu-hut-tai-loc-doi-dao-cho-gia-chu-2024-7.jpg

* Trang trí, sắp xếp cửa ra vào

/public/upload/cach-xem-phong-thuy-nha-o-thu-hut-tai-loc-doi-dao-cho-gia-chu-2024-8.jpg

Cửa ra vào đóng vai trò quan trọng trong phong thủy nhà ở nói chung cũng như hướng nhà nói riêng. Muốn cho mọi việc được thuận lợi thì yếu tố cần chú trọng đầu tiên, ảnh hưởng trực tiếp đến phong thủy nhà ở đó là cánh cửa ra vào. Bởi đây là nơi đón luồng không khí tốt cũng như sự thịnh vượng, tài lộc cho gia chủ chính vì thế việc bài trí cửa ra vào phù hợp sẽ cực kỳ tốt. Có thể trang trí bằng chuông gió hay một số vật phẩm như đồng tiền xu tài lộc hay đơn giản hơn mỗi ngày chỉ cần mở cửa chính ít nhất một lần để giúp không khí lưu thông, tốt cho sức khỏe của mọi người trong nhà, tạo vận may và tài lộc cho mọi người.

* Xác định 5 yếu tố phong thủy 

/public/upload/cach-xem-phong-thuy-nha-o-thu-hut-tai-loc-doi-dao-cho-gia-chu-2024-9.jpg

Theo phong thủy thì 5 yếu tố cơ bản như: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ quan trọng tạo nên năng lượng cũng như sự cân bằng. Nếu có mong muốn cuộc sống giàu có, thịnh vượng thì có thể để vật phẩm liên quan đến Thủy (nước) ở hướng Đông Nam. Hay muốn sức khỏe dồi dào thì hãy để ý yếu tố Mộc (cây cối) thì có thể dùng nội thất bằng gỗ hay trồng cây xanh ở hướng Đông Nam.

* Sử dụng những vật phẩm phong thủy chiêu lộc 

Vật phẩm phong thủy hiện rất đa dạng từ chất liệu cho đến kiểu dáng, phù hợp với từng người. Việc lựa chọn, bày biện vật phẩm chiêu lộc phù hợp với tuổi gia chủ không chỉ diễn ra duy nhất vào cuối năm mà tất cả các dịp trong năm nên dùng để mang lại vận khí cũng như tài lộc cho gia chủ.

Một số cách khắc phục lỗi phong thủy nhà ở thường gặp

  • Lỗi phong thủy phạm mũi tên độc

/public/upload/cach-xem-phong-thuy-nha-o-thu-hut-tai-loc-doi-dao-cho-gia-chu-2024-10.jpg

Đây có thể coi là lỗi khá nặng trong phong thủy hướng nhà. Nhà phạm mũi tên độc có thể tìm thấy bên trong lẫn bên ngoài nhà, biểu hiện là bất cứ vật gì hay thứ gì có hình thái góc cạnh. Có thể nói mũi tên độc sẽ gây ra những tai họa khôn lường nếu không có cách hóa giải triệt để. Xét yếu tố phong thủy, mũi tên độc chính là những cấu trúc nhận tạo hay tự nhiên được tạo thành góc nhọn hướng về bên ngoài hay trong ngôi nhà của bạn.

- Hóa giải hướng nhà phạm mũi tên độc bên ngoài:

+ Ở góc tòa nhà và góc đối diện cửa trước: Có thể trông nhiều cây trước cửa hay làm cổng chính khác

+ Nhà nằm giữa 2 tòa nhà lớn, đối diện ngõ hẻm: Có thể treo gương bát quái lồi trước cửa nhà

+ Nhà có đường đâm thẳng vào nhà, nhà góc chữ Y: Xây hàng rào, tường rào hoặc trồng hàng cây ngăn cách nhà và đường

+ Tuyệt đối không xây hay mua nhà đối diện phần đường cong hay nhà gần hoặc dưới 1 cây cầu

+ Nhà nằm ở trên đường dốc: Phòng ngủ bố trí ở phòng cao hơn đường.

Ngoài ra, gia chủ cũng nên dựa vào hướng của mũi tên độc đang chĩa vào nhà theo hướng nào để treo những vật phẩm phong thủy chuyên hóa giải sát khí, đánh tan luồng năng lượng do mũi tên độc gây ra. Cụ thể như sau:

 + Hướng Nam: Xây tiểu cảnh với dòng nước đổ mạnh

+ Hướng Đông hoặc Đông Nam: Treo chuông gió

+ Hướng Bắc: Treo quả cầu pha lê đa diện

+ Hướng Tây hoặc Tây Bắc: Nên lắp đèn sáng

+ Hướng Tây Nam hoặc Đông Bắc: Dùng hàng rào cây gai góc

  • Lỗi phong thủy nhà thấp hơn mặt đường

Nếu đã lỡ phạm phải lỗi này thì đừng lo, chúng ta vẫn có 3 cách giải quyết để tránh phạm phong thủy gây tổn hại đến gia chủ. Dưới đây là 3 cách xử lý nền nhà thấp hơn mặt đường vừa giúp thay đổi cấu trúc ngôi nhà lại không gây bất tiện trong cuộc sống sinh hoạt:

+ Nâng nền nhà bằng hay cao hơn so với mặt đường

+ Cắt bỏ trần tầng 1

+ Thay đổi chức năng tầng 1 thành tầng hầm hay nhà để xe

  • Lỗi nhà ở gần nghĩa địa

/public/upload/cach-xem-phong-thuy-nha-o-thu-hut-tai-loc-doi-dao-cho-gia-chu-2024-11.jpeg

Nhà gần nghĩa địa theo phong thủy sẽ mang lại nhiều yếu tố không tốt như: Không gian tĩnh lặng, u ám, phạm phải tà khí từ âm phủ (âm tà sát)...Không chỉ gây ảnh hưởng đến cuộc sống mà tâm lý cũng sẽ không tốt. Nếu không thể chuyển nhà, vậy thì hãy tham khảo các cách hóa giải sau đây:

- Tăng cường sinh khí cho ngôi nhà: Nhà ở đối diện nghĩa trang, nơi tập trung nhiều âm khí có ảnh hưởng tiêu cực nhất định đến cuộc sống, sức khỏe con người. Nên tăng cường sinh khí để âm dương hài hòa bằng các cách sau:

+ Trồng cây xanh cho ngôi nhà theo từng mệnh ví dụ cây kim tiền, cây cau cảnh, cây ngọc ngân, cây tùng

+ Tăng cường ánh sáng cho ngôi nhà: Những ngôi nhà gần nghĩa địa hầu như đều có đặc điểm chung đó là thiếu ánh sáng, u uất và lạnh lẽo. Cách hóa giải đơn giản nhất đó là thiết kế cửa sổ đón nhiều ánh nắng tự nhiên nhất. Ngoài ra, có thể sử dụng một số ánh sáng ấm như: màu vàng, màu trắng kem… khiến không gian sáng sủa hơn. Lưu ý nhỏ cho gia chủ đó là vào ngày mồng 1 hay rằm thì gia chủ nên bật đèn cả ngày, đây cũng là cách tăng dương khí hiệu quả nhất cho ngôi nhà.

+ Điều chỉnh hướng cửa hút dương khí: Cần bố trí hướng cửa phù hợp với bản mệnh của gia chủ. Bên cạnh đó, dương khí từ cửa chính vào căn nhà phải vào được Minh Đường - trung tâm ngôi nhà rồi mới phân tán sang các nơi khác trong nhà.

+ Thay đổi màu sơn tường nhà: Đây là cách tăng dương khí đơn giản, nhanh chóng nhất. Vì vậy, có thể chọn màu sơn, giấy dán tường có tông màu nóng để tăng thêm chỉ số ấm áp cho không gian ngôi nhà của bạn. Nhờ vậy nguồn dương khí trong nhà cũng được sinh sôi nảy nở.

+ Sử dụng, trưng bày vật phẩm phong thủy mang lại dương khí: Gia chủ có thể mua một số vật phẩm phong thủy mang lại may mắn như quả cầu đá thạch anh, hồ lô phong thủy… những vật dụng này vừa tốt cho phong thủy lại giúp tâm trạng được cải thiện đáng kể.

- Hóa giải thế nhà phạm sát khí: Nhà ở gần nghĩa địa đều phạm vào 3 loại tà khí là âm tà sát, cô khắc sát và độc sát. Đây đều là những trường khí ảnh hưởng nặng nề tới sức khỏe cũng như tài lộc của gia chủ. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ hướng dẫn một số cách hóa giải như sau:

+ Âm tà sát: Nên đặt đôi rồng hướng tới nơi có sát khí hay đôi kỳ lân, tỳ hưu đặt tại vị trí chịu sát khí. Nếu không may ngôi nhà phạm âm khí nặng thì có thể đặt một đồng tiền cổ hay thanh kiếm ở vị trí Ngũ quỷ nhằm ngăn chặn những tà khí xấu quấy phá.

+ Cô khắc sát - sát khí cô hồn: Nên đặt đôi rồng hướng ra ngoài cửa sổ hoặc lắp đèn chuyển động hình đài sen đồng thời nên thường xuyên thắp hương để hóa giải.

+ Âm độc sát: Có thể hóa giải bằng cách dùng hồ lô hay một xâu tiền đồng bạch ngọc lục.

  • Lỗi 2 cửa chính đối diện nhau

Đây là lỗi cũng hay gặp trong xây dựng tuy nhiên lại không hề khó hóa giải. Có nhiều cách để hóa giải, cụ thể những cách đơn giản sau:

- Đặt 1 bình phong trước cửa chính của căn nhà

- Trên dạ cửa treo 4 chữ “Thiên Quan Tứ Phúc” (mang ý nghĩa ông trời ban phúc bốn phương) 

- Có thể lấy bình phong để che chắn trước cửa

- Gắn mảng kính lớn lên đầu cửa chính hoặc tường nhà

- Sử dụng vật phẩm phong thủy bằng pha lê để hóa giải lỗi hai cửa đối diện nhau

- Dùng đồng tiền hoa mai mạ vàng dán lên bục cửa để hóa giải

  • Lỗi phong thủy nhà phạm hướng tuyệt mệnh

/public/upload/cach-xem-phong-thuy-nha-o-thu-hut-tai-loc-doi-dao-cho-gia-chu-2024-12.jpg

Trong trường hợp gia chủ không may mua nhà hay xây nhà phạm hướng tuyệt mệnh mà không đổi được thì đừng nên quá lo lắng, vẫn có cách hóa giải. Một số cách hóa giải đơn giản như sau:

- Đổi hướng cửa chính: Đây là cách hóa giải hiệu quả nhất, tuy nhiên sẽ tốn thời gian, công sức, và tiền bạc. Đặc biệt, một số căn nhà thuộc kiến trúc xây cố định như: Chung cư, biệt thự liền kề, nhà phố… thì việc đổi hướng cửa chính hơi khó khăn. Cách hóa giải phụ đó là xây thêm một cánh cửa phụ, các thành viên trong gia đình thường xuyên sử dụng cánh cửa phụ này thì sẽ làm giảm chức năng lưu thông của cửa chính.

- Dùng vật phẩm phong thủy trấn trạch: Một số vật phẩm phong thủy mà gia chủ có thể sử dụng để tránh khỏi các tác nhân xấu như: Tượng, tranh Quan Thế Âm Bồ Tát, Quan Công, Kỳ Lân, gương bát quái lồi…Những vật phẩm phong thủy này sẽ giúp cản âm khí và hóa giải sát khí.

Betaviet vừa chia sẻ một số cách xem phong thủy nhà ở cho gia chủ năm 2024, hi vọng với những kiến thức phong thủy nhà ở sưu tầm được sẽ giúp mọi người xây dựng nên căn nhà mơ ước, tài lộc dồi dào !