Đăng ký thành công!
Betaviet sẽ liên hệ để tư vấn Quý Khách trong thời gian sớm nhất
Trân trọng cảm ơn!
Đăng ký thất bại!
Số điện thoại chưa đúng định dạng hoặc các trường nhập còn thiếu. Vui lòng nhập lại!

Đặt lịch tư vấn

Tôi thấy giá của Betaviet cao hơn các đơn vị khác?

Trong suốt 13 năm hoạt động Betaviet cũng biết rất rõ điều đó, nhưng với mong muốn sản phẩm cuối cùng bàn giao tới gia đình là 1 công trình thật đẹp và hoàn hảo, thì một chút chênh lệch về khoản chi phí thiết kế so với tổng mức đầu tư của cả công trình thực sự lại là khoản rất nhỏ.

Về chi phí thiết kế thì không có quy chuẩn nhất định, mỗi đơn vị sẽ báo giá dựa trên những giá trị đem lại cho khách hàng. Betaviet giá có cao hơn các đơn vị khác nhưng:

  • Đội ngũ KTS Betaviet triển khai công trình chắc chắn ít nhất cũng từ 5 năm kinh nghiệm trở lên và rất tâm huyết với nghề, chuyên triển khai thiết kế thi công dòng biệt thự cao cấp, sẽ tư vấn được cho gia đình phương án tối ưu về công năng và hình thức mặt tiền thực sự bắt mắt. Giá trị sử dụng công trình thực sự bền đẹp với thời gian - Không đơn vị nào có những tiêu chuẩn và quy trình kiểm hồ sơ chặt chẽ như Betaviet, hạn chế các lỗi nhỏ nhất trong hồ sơ, rất thuận lợi cho quá trình thi công sau này. Một số đơn vị giá thấp hơn thì có thể không kiểm, hoặc kiểm hồ sơ một cách qua loa và sơ sài thì sau này thi công sẽ dẫn đến sai lệch, tốn kém cả thời gian và tiền bạc .
  • Điểm khác biệt lớn nhất giữa Betaviet và các đơn vị khác là ở năng lực thiết kế và thi công trọn gói. Nếu chỉ tìm hiểu qua quý khách có thể thấy đơn vị nào cũng nói là có thể thi công, nhưng thực tế không phải như thế. Quy mô như Betaviet hoạt động được trên12 năm thì tới thời điểm hiện tại mới dám khẳng định tự tin về việc tổ chức thi công trọn gói. Tổ chức thi công là việc khá phức tạp, đòi hỏi có đội ngũ nhân sự cứng cáp, có người quản lý chặt chẽ về chuyên môn, tiến độ….Các đơn vị nhỏ lẻ thì có thể người ta nhận về, xong bán thầu cho các công ty khác, nhưng khi hợp tác với Betaviet thì chính Betaviet sẽ trực tiếp đứng ra tổ chức thi công luôn chứ không có việc bán thầu lại cho các đơn vị khác.