Đăng ký thành công!
Betaviet sẽ liên hệ để tư vấn Quý Khách trong thời gian sớm nhất
Trân trọng cảm ơn!
Đăng ký thất bại!
Số điện thoại chưa đúng định dạng hoặc các trường nhập còn thiếu. Vui lòng nhập lại!

Đặt lịch tư vấn

Thiết kế nội thất phòng khách bằng tấm ngăn, tường, kệ hay tủ thì đẹp?

Ngăn phòng và phân chia không gian cũng là một cách để trang trí. Đây chính là giải pháp mà các KTS nội thất thiết lập các khoảng không gian khác biệt. Thiết kế nội thất phòng khách  bởi tấm ngăn phòng, kệ tủ ngăn phòng được sử dụng như một dụng cụ phân chia ranh giới hữu ích. Vậy ngăn phòng khách bằng tấm ngăn, tường, kệ hay tủ thì đẹp? Hãy cùng Betaviet Group đi tìm câu trả lời qua những mẫu ngăn phòng khách đẹp hút hồn dưới đây.

Ngăn phòng và phân chia không gian cũng là một cách để trang trí. Đây chính là giải pháp mà các KTS nội thất thiết lập các khoảng không gian khác biệt. Thiết kế nội thất phòng khách  bởi tấm ngăn phòng, kệ tủ ngăn phòng được sử dụng như một dụng cụ phân chia ranh giới hữu ích. Vậy ngăn phòng khách bằng tấm ngăn, tường, kệ hay tủ thì đẹp? Hãy cùng Betaviet Group đi tìm câu trả lời qua những mẫu ngăn phòng khách đẹp hút hồn dưới đây.

1.Tấm ngăn phòng khách và những vật liệu thông dụng

Ngăn phòng khách bằng tấm ngăn không chỉ là phân chia không gian mà còn là vật dụng để trang trí. Tạo ra những thay đổi về không gian và thẩm mỹ cả căn phòng. Có rất nhiều loại vách ngăn phòng khách từ những tấm ngăn đơn giản như tấm bình phong. Hay bạn có thể sử dụng tủ gỗ gỗ quầy bar làm làm ngăn phòng khách. Tóm lại bạn có rất nhiều sự lựa chọn hãy cùng chúng tôi điểm qua những sự lựa chọn tuyệt vời đó!

/public/upload/ngan-phong-khach-bang-tam-ngan-tuong-ke-hay-tu-thi-dep-1.jpg

1.1 Tấm ngăn phòng khách bằng gỗ

Được làm bằng gỗ HDF lõi xanh chống ẩm hạn chế tuyệt đối cong vênh. Sự gia công cắt gọt từ hai chất liệu gỗ và nhựa tạo nên sản phẩm độc đáo sáng tạo. Trên vách ngăn có rất nhiều họa tiết hoa văn, trang trí tạo nên khoảng ánh sáng và thẩm mỹ nhất định.

Thiết kế nhẹ nhàng không quá cầu kỳ, nặng nề rất thuận tiện cho việc di chuyển lắp đặt trong phòng. Sử dụng chất liệu chính là inox, nhà sản xuất đã tạo ra một sản phẩm nhẹ nhàng, thanh thoát. Tạo sự khác biệt, ấn tượng cho cả căn phòng.

Nếu mẫu trang nhã ở trên chưa làm hài lòng bạn. Hãy đến với mẫu thiết kế tỉ mỉ, cầu kỳ sau đây. Những họa tiết quen thuộc này được nâng thêm một tầm cao mới. Họa tiết được đưa vào thiết kế tinh tế và nhẹ nhàng nhưng vẫn cho thấy sự đầu tư của gia chủ.

/public/upload/ngan-phong-khach-bang-tam-ngan-tuong-ke-hay-tu-thi-dep-2.jpg

/public/upload/ngan-phong-khach-bang-tam-ngan-tuong-ke-hay-tu-thi-dep-3.jpg

1.2 Tấm ngăn phòng khách bằng nhựa

Tấm ngăn phòng khách hiện nay rất đa dạng về mẫu mã,chất liệu, kiểu dáng. Nổi bật lên trong đó là tấm ngăn bằng nhựa CNC, nhựa PVC, inox, gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp, hoặc kết hợp cả nhựa vào gỗ.

Vách ngăn CNC từ nhựa PVC, gỗ hoặc là kết hợp cả hai. Sự ưu việt từ nhựa và gỗ mang lại là điều không thể chối cãi. Chúng ta có sự chắc chắn truyền thống, lịch lãm, sang trọng từ gỗ. Và có sự hiện đại mới mẻ đa dạng từ nhựa.

/public/upload/ngan-phong-khach-bang-tam-ngan-tuong-ke-hay-tu-thi-dep-4.jpg

Vách ngăn bằng nhựa có thể kết hợp với nhiều nội thất khác nhau. Đây có thể là tủ sách kệ trang trí, kệ rượu cho căn phòng thêm sinh động. Ngăn phòng khách bằng tấm ngăn nhựa luôn là đơn giản.

Không gian phòng khách sẽ thêm ngăn nắp gọn gàng khi bạn sử dụng tấm có kích thước phù hợp. Họa tiết trang trí có thể lựa chọn theo nhiều phong cách khác nhau. Theo một sô nước từ châu Âu, châu Á, Nhật Bản đều có rất nhiều trên thị trường. Những căn nhà ống rất dễ thấy sự kết hợp vách ngăn cùng với cầu thang.

/public/upload/ngan-phong-khach-bang-tam-ngan-tuong-ke-hay-tu-thi-dep-5.jpg

1.3 Vách ngăn phòng khách gỗ MDF

Gỗ MDF đều là những loại gỗ công nghiệp chất lượng cao. Là sự kết hợp cùng với khung inox hoặc kết hợp với nhựa PVC. Điều này giúp tạo ra sản phẩm hoàn hảo có độ bền cao tính thẩm mỹ nổi trội.

Vách ngăn gỗ đứng đầu về độ bền. Bạn hoàn toàn có thể tạo điểm nhấn bằng việc chọn màu sơn PU. Bề mặt nhẵn bóng chất liệu đỉnh cao tạo nên một sản phẩm mộc mạc nhưng đầy thẩm mỹ.

/public/upload/ngan-phong-khach-bang-tam-ngan-tuong-ke-hay-tu-thi-dep-6.jpg

Chất liệu gỗ hiện nay không hề nhàm chán. Về trang trí bạn hoàn toàn có thể tạo ra những hoa văn mang đầy phong cách gỗ. Những hoa văn này luôn có sức nặng tạo nên phong thái riêng cho căn phòng.

/public/upload/ngan-phong-khach-bang-tam-ngan-tuong-ke-hay-tu-thi-dep-7.jpg

1.4 Vách ngăn phòng khách CNC

Vách ngăn phòng CNC hỏi được sản xuất tinh tế sắc nét. Dòng vách ngăn này có nhiều họa tiết hoa văn để lựa chọn cho không gian sống.

Vách ngăn với hình dán bán cây cỏ luôn được người yêu thích. Loại này có kích thước rất phù hợp với nhiều loiaj hình nhà ở như:

+ Vách ngăn cho biệt thự

+ Vách ngăn cho chung cư

+ Vách ngăn cho nhà ống

+ Vách ngăn cho nhà phố đô thị

Vách ngăn CNC, có nhiều gam màu để lựa chọn. Những gam màu đa dạng cho phù hợp với màu thiết kế chủ đạo của không gian. Với yếu tố ứng dụng và thẩm mĩ cao, vách ngăn CNC đang là lựa chọn ưu tiên của nhiều chủ đầu tư.

/public/upload/ngan-phong-khach-bang-tam-ngan-tuong-ke-hay-tu-thi-dep-8.jpg

1.5 Ngăn cách phòng khách và phòng bếp bằng khung nhôm

Thiết kế khung nhôm cửa kính giúp không gian thoáng đãng, tạo nên sự kết nối giữa các gian phòng. Khu vực bếp cần phải đảm bảo không gian để tạo ra những món ăn ngon. Phòng tiếp khách đảm bảo về sự yên tĩnh và và tránh mùi từ bếp. Vách ngăn bằng kính sẽ giúp giải quyết chuyện đó.

/public/upload/ngan-phong-khach-bang-tam-ngan-tuong-ke-hay-tu-thi-dep-10.jpg

Vách ngăn kính thường được đặt sau bộ sofa tạo tính thẩm mỹ cao về không gian. Vách ngăn kính được lập ra thay cho việc xây một bức tường. Tạo nên sự thoáng đãng cho căn phòng nhỏ. Có thể hạn chế mùi từ phòng bếp mà lại có thể dễ dàng quan sát các không gian khác. Điều này hoàn toàn cần thiết với những gia đình có con nhỏ.

/public/upload/ngan-phong-khach-bang-tam-ngan-tuong-ke-hay-tu-thi-dep-11.jpg

2. Tủ kệ ngăn phòng khách và bếp đẹp thu hút

Một chiếc tủ kệ ngăn phòng khách và bếp vừa tiện dụng vừa ngăn cách không gian 2 phòng. Chức năng tủ giúp đựng đồ dùng cần thiết cho gia đình. Chức năng kệ để bài trí, trang trí tạo điểm nhấn cho không gian. Đây là một giải pháp ngăn phòng khách và bếp đẹp thu hút nhiều người yêu thích.

/public/upload/ngan-phong-khach-bang-tam-ngan-tuong-ke-hay-tu-thi-dep-12.jpg

2.1 Tủ ngăn phòng khách

Không gian giữa bếp và phòng khách đều cần những sản phẩm nội thất như tủ, vách ngăn hay là  kệ ngăn. Những vật trang trí nhỏ xinh nhưng lọ hoa, sách nấu ăn,… nên đặt vào một chiếc tủ. Vậy chọn tủ ngăn phòng khách và bếp là sự lựa chọn hợp lý.

Tủ ngăn phòng khách và bếp với trang trí sáng tạo, mới mẻ. Phân chia không gian phòng tinh tế, thoải mái không gây nhàm chán cho cả khách và chủ. Một chiếc từ gỗ kín đáo tạo ra những khoảng riêng tư cho cả 2 căn phòng.

/public/upload/ngan-phong-khach-bang-tam-ngan-tuong-ke-hay-tu-thi-dep-13.jpg

Tủ ngăn cách ABC được làm bằng khung sắt mặt gỗ MDF phun sơn để đảm bảo độ bền chắc. Tủ có tác dụng chống thấm,chống mối mọt. Kích thước phù hợp 2m×0.3×2m cao. Rất phù hợp với những căn nhà ống.

/public/upload/ngan-phong-khach-bang-tam-ngan-tuong-ke-hay-tu-thi-dep-14.jpg

2.3 Kệ gỗ ngăn phòng khách

Thiết kế độc đáo tối ưu hóa công năng của một kệ gỗ đơn thuần. Phần trên kệ gỗ ngăn phòng khách để dùng làm trang trí làm kệ để rượu kết hợp là một kệ sách nhỏ. Thiết kế tối ưu rất thích hợp cho những bà nội trợ để đồ đạc tạo nên không gian sang trọng mà lại rất gọn gàng.

Kệ gỗ ngăn phòng khách chính là cách sắp xếp không gian khoa học nhất.

/public/upload/ngan-phong-khach-bang-tam-ngan-tuong-ke-hay-tu-thi-dep-15.jpg

/public/upload/ngan-phong-khach-bang-tam-ngan-tuong-ke-hay-tu-thi-dep-16.jpg

2.4 Quầy bar ngăn phòng khách

Thật sự ấn tượng khi có một quầy bar trong phòng khách nhà mình. Quầy bar không chỉ là giúp phân chia không gian. Mà còn là nơi có những phút giây thư giãn thưởng thức, chuyện trò. Những người yêu thích tiệc tùng hay tụ tập bạn bè thì việc sở hữu một quầy bar điều không thể bỏ qua.

Những quầy bar bằng đá để sang trọng. Hãy quên cách ngăn phòng khách bằng tấm ngăn đi. Hãy làm căn nhà thêm hiện đại và ấn tượng với một quầy bar nào. Có rất nhiều kích thước phù hợp cho một quầy bar trong nhà ống. Chất liệu đa dạng từ những quầy bar sang trọng đến quầy bar hiện đại bằng gỗ công nghiệp.

/public/upload/ngan-phong-khach-bang-tam-ngan-tuong-ke-hay-tu-thi-dep-17.jpg

/public/upload/ngan-phong-khach-bang-tam-ngan-tuong-ke-hay-tu-thi-dep-18.jpg

Nếu sẽ tạo nên ấn tượng độc đáo cho căn phòng có thể kết hợp với kệ gỗ ngăn phòng khách. Đây là nơi trưng bày chai rượu bình rượu quý mà bạn sưu tầm bao lâu nay.

Với đặc tính cao cấp và tính năng vượt trội của gỗ công nghiệp. Những quầy bar bằng chất liệu này hoàn toàn phù hợp với chung cư nhà ống nhỏ. Và hơn hết là phù hợp với túi tiền của nhiều chủ đầu tư.

/public/upload/ngan-phong-khach-bang-tam-ngan-tuong-ke-hay-tu-thi-dep-19.jpg

Những mẫu ngăn phòng khách trên đây đều muôn màu muôn vẻ và có tính năng riêng. Câu hỏi ngăn phòng khách bằng tấm ngăn, tường, kệ hay tủ thì đẹp? Xin được để là câu hỏi ngỏ dành cho mỗi gia đình. Bởi lựa chọn một vách ngăn phù hợp với phòng khách của gia đình mới là quan trọng nhất.

Hi vọng với những gì chúng tôi gợi ý, bạn sẽ lựa chọn được một vách ngăn ưng ý. Từ đó tự tạo nên không gian sống hiện đại, tiện nghi nhất. Để được tư vấn thiết kế nội thất nhà ở, biệt thự theo đúng ý. Hãy gọi ngay đến hotline 0915-010-800 và nhận hỗ trợ trực tiếp từ các KTS Betaviet Group.