Đăng ký thành công!
Betaviet sẽ liên hệ để tư vấn Quý Khách trong thời gian sớm nhất
Trân trọng cảm ơn!
Đăng ký thất bại!
Số điện thoại chưa đúng định dạng hoặc các trường nhập còn thiếu. Vui lòng nhập lại!

Đặt lịch tư vấn

Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Betaviet và BPWin Việt Nam

Ngày 5/1, Công ty Cổ Phần Kiến trúc & Xây dựng Betaviet và Công ty TNHH BPWin Việt Nam đã ký kết đối tác chiến lược với mục tiêu mang đến nhiều hơn những giá trị cho khách hàng trong dịch vụ thiết kế và thi công trọn gói. Sự kiện này đánh dấu bước tiến quan trọng nhằm mang lại dịch vụ thiết kế - thi công toàn diện cho Quý Khách hàng và Đối tác hai bên.

Công ty Betaviet là một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất, kiến trúc và sân vườn tại Việt Nam. Với hơn 15 năm kinh nghiệm, chúng tôi đã thực hiện hơn 10.000 công trình trên khắp cả nước, mang đến cho khách hàng những giải pháp tối ưu, sáng tạo và đẳng cấp. Chúng tôi cũng là đơn vị phân phối đồ nội thất cao cấp nhập khẩu từ Ý, gạch và thiết bị vệ sinh nhập khẩu châu Âu, cập nhật xu hướng các phong cách trên thế giới. 

/public/upload/le-ky-ket-hop-tac-chien-luoc-giua-betaviet-va-bpwin-viet-nam-1.jpg

Tổng Giám đốc Nguyễn Khắc Tuyền ký kết hợp tác với Tổng giám đốc BPWin Việt Nam

Công ty thang máy BPwin là một công ty chuyên cung cấp các giải pháp về thang máy. Công ty có trụ sở tại Hà Nội và hoạt động trên toàn quốc. Công ty có đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên và nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và tận tâm. Công ty cũng là đối tác của nhiều hãng thang máy nổi tiếng trên thế giới, như Kone, Mitsubishi, Hitachi, Erick, v.v.

/public/upload/le-ky-ket-hop-tac-chien-luoc-giua-betaviet-va-bpwin-viet-nam-2.jpg

Betaviet tin tưởng rằng với ký kết hợp tác chiến lược này cùng BPWin sẽ đem lại nhiều hơn những giá trị cho khách hàng trong dịch vụ thiết kế và thi công trọn gói 

Hợp tác giữa công ty Betaviet và công ty thang máy BPwin là một bước tiến mới trong việc kết hợp hai lĩnh vực có liên quan mật thiết: xây dựng, nội thất và thang máy. Hai công ty sẽ cùng nhau tìm kiếm, phát triển và triển khai các dự án chung, nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, đáp ứng nhu cầu và mong muốn của các gia chủ. Hai công ty cũng sẽ hỗ trợ nhau về mặt kỹ thuật, tài chính và nhân sự, tạo ra một mối quan hệ bền vững và lâu dài.

Thỏa thuận hợp tác chiến lược sẽ phát huy tối đa thế mạnh của hai Bên, huy động nguồn lực tổng hợp để hỗ trợ nhau thực hiện tốt các chức năng, nhiệm vụ nhằm nâng cao hiệu quả  hoạt động của mỗi bên, đồng thời góp phần mang lại lợi ích chung cho Quý khách hàng và doanh nghiệp.