Đăng ký thành công!
Betaviet sẽ liên hệ để tư vấn Quý Khách trong thời gian sớm nhất
Trân trọng cảm ơn!
Đăng ký thất bại!
Số điện thoại chưa đúng định dạng hoặc các trường nhập còn thiếu. Vui lòng nhập lại!

Đặt lịch tư vấn

Chủ đầu tư hợp tác từ xa sẽ như thế nào?

  • Cách thức làm việc từ xa Betaviet đã thực hiện nhiều năm nay, và đã thực hiện với rất nhiều khách hàng (Chiếm khoảng hơn 50%).
  • Nếu như mảnh đất không có đặc thù gì khác thường: gần núi hay biển thì không cần vào khảo sát, chỉ cần trao đổi qua các phương tiện: điện thoại, zalo, email, chuyển phát nhanh, webchat, skype, facebook ...cũng rất thuận tiện, các công trình vẫn triển khai như bình thường được. Còn khi việc khảo sát là cần thiết thì chắc chắn Betaviet sẽ chủ động trực tiếp đến công trình.

 

  • Thực tế qua rất nhiều đợt dịch vừa rồi thì việc đi lại di chuyển giữa các tỉnh với nhau cũng có những khó khăn. Các khách hàng ở các tỉnh như Miền Trung, Miền Nam, Nước ngoài, hay cả một số tỉnh ngoài Miền Bắc... lại rất ủng hộ cách thức làm việc này của Betaviet ạ. Việc trao đổi với KTS được các phần mềm hỗ trợ như Zoom, Google Meeting, Zalo...rất thuận tiện. Chủ đầu tư ngồi ở nhà cũng có thể xem được KTS đang vẽ gì, ý tưởng như thế nào và góp ý được luôn. Việc triển khai rất thuận lợi mà chính sách giá lại được ưu đãi 5% chi phí thiết kế nữa.
  • Tại mỗi bước triển khai thì Betaviet đều có gửi phương án để chủ đầu tư xem xét, phản hồi cho tới khi hài lòng và thông qua. Vậy nên việc làm từ xa hay trực tiếp cũng vậy, điều quan trọng nhất là phải đạt được sự hài lòng cao nhất của khách hàng.