Chính sách bảo hành và đổi trả

Về chính sách bảo hành và đổi trả của BetaViet Group, quý khách hàng nên nắm rõ một số thông tin quy định dưới đây.

Chính sách bảo hành

Khi lựa chọn mua hàng tại BetaViet Group, quý khách hàng sẽ luôn nhận được chính sách bảo hành tốt nhất từ nhà sản xuất.

Một số điều kiện bảo hành sản phẩm

Tất cả các sản phẩm sẽ được bảo hành miễn phí khi có các điều kiện sau:

– Sản phẩm còn thời hạn bảo hành tính từ ngày giao hàng.

– Khách hàng còn lưu lại hóa đơn mua hàng, phiếu bảo hành, tem bảo hành theo quy định của từng nhà sản xuất.

Địa chỉ nhận bảo hành

Trước khi thực hiện bảo hành sản phẩm, khách hàng gọi điện tới hotline được cung cấp trên hóa đơn để được tư vấn. Chuyên viên sẽ hướng dẫn quy trình và địa chỉ để khách hàng vận chuyển hàng hóa bảo hành đến. BetaViet sẽ có trách nhiệm trực tiếp bảo hành hoặc gửi sản phẩm tới nhà sản xuất để thực hiện bảo hành theo quy định. Sau khi bảo hành xong chúng tôi sẽ liên hệ để khách hàng chủ động thời gian tới nhận hàng.

Một số chi phí phát sinh liên quan đến phí vận chuyển, thay thế linh kiện sẽ do khách hàng trả.

Một số trường hợp không được hưởng chính sách bảo hành

Chính sách đổi trả hàng hóa 

Chính sách đổi trả của BetaViet Group được áp dụng cho các trường hợp lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất: Sai màu, sai mẫu, sai kích thước, sai giá…

Thời gian đổi trả: chúng tôi chỉ tiến hành đổi trả trong vòng 7 ngày tính từ thời điểm giao nhận hàng.

Chế độ bảo hành: Tùy từng sản phẩm, thời gian bảo hành tối thiểu là 12 tháng. Thời gian sẽ được tính từ khi sản phẩm được nghiệm thu.

Mọi thông tin thắc mắc về chính sách bảo hành, đổi trả, Quý khách vui lòng  liên hệ tới Betaviet Group:

Địa chỉ văn phòng: Tòa nhà Betaviet, số 9A, đường Thanh Liệt, Thanh Trì, Hà Nội.

Điện thoại: 0915010800 – 024 6674 6376 

Email: lienhe@betaviet.com.vn.

Trân trọng cảm ơn quý khách!